Chính sách đổi trả

Tại Công Ty TNHH TM Dịch Vụ In Ấn Trần Gia, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nếu có bất kỳ lỗi nào từ phía chúng tôi, quý khách sẽ được đổi trả miễn phí.

1. Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
    • Sai nội dung so với mẫu khách hàng đã duyệt sau khi đã chốt mẫu cuối cùng.
    • Sai màu sắc vượt quá mức cho phép (chênh lệch màu sắc trên 8/10 so với mẫu thực tế được chấp nhận do giới hạn công nghệ in hoặc từ màu này sang màu khác).
    • Sai quy cách (kích thước, chất liệu, gia công...) so với thỏa thuận.
    • Lỗi kỹ thuật in ấn rõ ràng như mờ, nhòe, lem màu nghiêm trọng...
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (có bằng chứng từ đơn vị vận chuyển).
    • Sản phẩm không đúng số lượng đặt hàng vượt quá mức 2% số lượng hàng đặt.

2. Điều kiện không áp dụng đổi trả:

  • Sản phẩm in theo yêu cầu cá nhân đã được duyệt mẫu cuối cùng trước khi sản xuất, trừ trường hợp lỗi sản xuất như nêu ở mục 1.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng, bị bẩn, hư hỏng do lỗi của khách hàng.
  • Khách hàng thay đổi ý kiến về thiết kế, màu sắc hoặc nội dung sau khi đã duyệt mẫu cuối cùng.
  • Quá thời hạn đổi trả là 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Lỗi sai sót về nội dung in ấn mà khách hàng đã duyệt file thiết kế.
  • Chênh lệch màu sắc trong phạm vi cho phép (8/10 so với mẫu thực tế) hoặc giữa các đợt in khác nhau.

3. Quy trình đổi trả:

  • Thông báo: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng liên hệ qua số điện thoại, zalo, email hoặc đến trực tiếp văn phòng để thông báo về yêu cầu đổi trả.
  • Cung cấp bằng chứng: Khách hàng cần cung cấp:
    • Mã đơn hàng
    • Mô tả chi tiết lỗi sản phẩm
    • Hình ảnh/video rõ nét về lỗi (nếu có).
    • Bản thiết kế đã duyệt cuối cùng (nếu có sai sót về nội dung).
  • Xác minh và xử lý: Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 1 - 2 ngày làm việc.
  • Đổi trả hoặc hoàn tiền:
    • Nếu yêu cầu hợp lệ, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền (tùy thỏa thuận).
    • Chúng tôi chịu phí vận chuyển nếu lỗi thuộc về chúng tôi hoặc đơn vị vận chuyển.
    • Hoàn tiền sẽ bao gồm toàn bộ số tiền khách đã thanh toán (kể cả phí vận chuyển nếu có).

4. Lưu ý quan trọng:

  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ tem mác, bao bì.
  • Vui lòng giữ lại hóa đơn để làm căn cứ đổi trả.
  • Chúng tôi có quyền từ chối nếu không đáp ứng đủ điều kiện.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

▲ Về đầu trang